Hướng dẫn giải quyết khiếu nại, đổi trả sản phẩm
Tất cả các đơn hàng của Oriflame đều được mở ra kiểm tra trước khi nhận hàng
Khi nhận hàng, xin vui lòng kiểm tra kỹ các vấn đề sau:
(1) Hóa đơn đúng tên người đặt hàng.
(2) Kiện hàng nguyên vẹn 2 lớp niêm phong: niêm phong trên thùng carton và niêm phong trong túi hàng. Số kg niêm yết trên kiện hàng trùng khớp.
Sau khi kiểm hàng cùng Bưu tá, nếu gặp phải các trường hợp sau, TVV vui lòng làm theo hướng dẫn:
1. NHẦM SẢN PHẨM
- Lập biên bản hiện trạng hàng sai mã (mặt sau hướng dẫn này).
- Gửi lại (1) Sản phẩm sai mã, (2) Biên bản hiện trạng (3) Hóa đơn cho Bưu tá.
- Cung cấp mã EMSC cho Bưu tá để được miễn phí vận chuyển.
- Bạn có thể giữ lại các sản phẩm đúng với đơn hàng của bạn.
- Oriflame sẽ gửi lại hàng đúng cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
2. SẢN PHẨM LỖI/ VỠ
- Lập biên bản hiện trạng hàng lỗi/vỡ (mặt sau hướng dẫn này).
- Gửi lại (1) Sản phẩm lỗi/vỡ, (2) Biên bản hiện trạng (3) Hóa đơn cho Bưu tá.
- Cung cấp mã EMSC cho Bưu tá để được miễn phí vận chuyển
- Bạn có thể giữ lại các sản phẩm còn nguyên vẹn.
3. THIẾU SẢN PHẨM
- Oriflame sẽ gửi lại hàng mới cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
- Lập biên bản hiện trạng hàng thiếu (mặt sau hướng dẫn này).
- Gửi lại (1) Hoá đơn & (2) Biên bản hiện trạng cho Bưu tá.
- Cung cấp mã EMSC cho Bưu tá để được miễn phí vận chuyển.
- Oriflame sẽ gửi lại hàng thiếu cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chi Nhánh
|
Hotline
|
Email
|
Mã EMSC
|
Hà Nội
|
0988 832 003
|
04C1018.011
| |
Hồ Chí Minh
|
0938 040 463
|
05C1018.002
| |
Đà Nẵng
|
0905 588 043
|
04C1018.013
| |
Cần Thơ
|
0907 361 883
|
90C1018.014
|
Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm của Oriflame!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét