Bài đăng nổi bật

QUYỀN LỢI VÀ CÁCH TÍNH LƯƠNG THƯỞNG CHO TƯ VẤN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE TẠI ORIFLAME

I)  Với oriflame, bạn có 2 cách kiếm tiền: Giới thiệu các sản phẩm trên catalogue cho mọi người biết, họ mua hàng và TVV lấy đơn hàn...

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

HƯỚNG DẪN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Hướng dẫn giải quyết khiếu nại, đổi trả sản phẩm
Tất cả các đơn hàng của Oriflame đều được mở ra kiểm tra trước khi nhận hàng
Khi nhận hàng, xin vui lòng kiểm tra kỹ các vấn đề sau:
(1) Hóa đơn đúng tên người đặt hàng.
(2) Kiện hàng nguyên vẹn 2 lớp niêm phong: niêm phong trên thùng carton và niêm phong trong túi hàng. Số kg niêm yết trên kiện hàng trùng khớp.
Sau khi kiểm hàng cùng Bưu tá, nếu gặp phải các trường hợp sau, TVV vui lòng làm theo hướng dẫn:
1. NHẦM SẢN PHẨM
  • Lập biên bản hiện trạng hàng sai mã (mặt sau hướng dẫn này).
  • Gửi lại (1) Sản phẩm sai mã, (2) Biên bản hiện trạng (3) Hóa đơn cho Bưu tá.
  • Cung cấp mã EMSC cho Bưu tá để được miễn phí vận chuyển.
  • Bạn có thể giữ lại các sản phẩm đúng với đơn hàng của bạn.
  • Oriflame sẽ gửi lại hàng đúng cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc.

2. SẢN PHẨM LỖI/ VỠ
  • Lập biên bản hiện trạng hàng lỗi/vỡ (mặt sau hướng dẫn này).
  • Gửi lại (1) Sản phẩm lỗi/vỡ, (2) Biên bản hiện trạng (3) Hóa đơn cho Bưu tá.
  • Cung cấp mã EMSC cho Bưu tá để được miễn phí vận chuyển
  • Bạn có thể giữ lại các sản phẩm còn nguyên vẹn.

3. THIẾU SẢN PHẨM
  • Oriflame sẽ gửi lại hàng mới cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Lập biên bản hiện trạng hàng thiếu (mặt sau hướng dẫn này).
  • Gửi lại (1) Hoá đơn & (2) Biên bản hiện trạng cho Bưu tá.
  • Cung cấp mã EMSC cho Bưu tá để được miễn phí vận chuyển.
  • Oriflame sẽ gửi lại hàng thiếu cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chi Nhánh
Hotline
Email
Mã EMSC
Hà Nội
0988 832 003
04C1018.011
Hồ Chí Minh
0938 040 463
05C1018.002
Đà Nẵng
0905 588 043
04C1018.013
Cần Thơ
0907 361 883
90C1018.014
Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm của Oriflame!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét