Bài đăng nổi bật

QUYỀN LỢI VÀ CÁCH TÍNH LƯƠNG THƯỞNG CHO TƯ VẤN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE TẠI ORIFLAME

I)  Với oriflame, bạn có 2 cách kiếm tiền: Giới thiệu các sản phẩm trên catalogue cho mọi người biết, họ mua hàng và TVV lấy đơn hàn...

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

QUY ĐỊNH MỚI VỀ VIỆC HỦY ĐƠN HÀNG QUÁ HẠN


Bắt đầu từ ngày 22/07/2017, thời hạn hủy các đơn hàng trực tuyến quá hạn thanh toán được áp dụng như sau:
  1. Đơn hàng sẽ tự động bị hủy nếu không được thanh toán trước thời hạn 6 ngày (bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ) tính từ ngày đặt đơn hàng. Phí hủy đơn hàng 100,000đ sẽ bị tính vào đơn hàng kế tiếp của tư vấn viên.
  2. Từ 17:00 ngày liền trước ngày đóng sổ cuối tháng, đơn hàng nợ sẽ không được chấp nhận. Bạn phải thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ATM, thẻ tín dụng trên trang đặt hàng online để có thể hoàn tất đơn hàng.
  3. 18:00 ngày liền trước ngày đóng sổ cuối tháng là hạn chót thanh toán tất cả đơn nợ online trong tháng. Phí hủy đơn hàng 100,000đ sẽ bị tính vào đơn hàng kế tiếp của tư vấn viên.
  4. Đơn COD: Từ 00:00 ngày 24 cho đến cuối tháng, chức năng đặt đơn COD ngừng hoạt động, bạn không thể đặt đơn nợ COD trong khoảng thời gian này, vui lòng chọn hình thức đặt hàng khác.
Các bạn TVV lưu ý thông tin quan trọng này đồng thời chia sẻ cho hệ thống của mình để đảm bảo công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét